Wednesday, March 18, 2009

Ang D13 sa Panahon ng Internet



Makailang beses na naming napag usapan sa YM nila Ron at Jean ang paggawa ng kakaibang blog ng aming grupong D13. (Sa totoo lang, si Ron talaga ang nakapag isip ng ideyang ito..) At ngayon, salamat naman at nasa “online” na ang beybing ito parang kailan lang tinangkang gawin..(Ahak, nosebleed na ko ug tinagawog)

Matatandaang nagkaroon ng blog si Ron noon na inalay para sa D13 ngunit ewan ko ba kung bakit nawala yun. Ano nga ba ang pamagat non? Di ko na maalala.

Dahil karamihan sa amin ay nakakapag usap sa YM chat (lalo na kami ni Ron sapagkat ang aming trabaho ay nangangailangan na maging “online” palagi, di maiwasan na magkwentuhan. Minsan ay nag-kukumpirensya kami nila Jean at Penny kasama si Ron. Lagi din kami nag-uusap ni Ching2 na para bang malapit lamang ang Scotland. Salamat sa teknolohiyang idinudulot ng internet. Hehehe.


Shempre, andyan din si Joanne. Minsan si Tetet, Cherry at Riza. May dalawang beses ko rin nakausap si Alav at si Ging2 (bagamat lagi kaming nagkikita nito). Ang di ko pa nakikita sa YM ay sina Phoebe, Chona at Imee.

Sana ay maging tulay ang blog na ito upang magkita kita lahat kahit sa internet man lang. Yung iba, magparamdam naman kayo…

Hanggang sa susunod kong artikulo..O kayo naman --- kaubo bya ko dri ug ti-nype ha.Hehehe


may-akda: A-an


No comments:

Post a Comment